FANTASIA VILLA BANGNA บน Location ที่ดีที่สุด

หัวใจสำคัญของโครงการแฟนตาเซีย วิลล่า 4 อยู่ที่การเลือกทำเลที่ตั้ง จากประสบการณ์ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทำให้เราทราบดีว่าทำเลที่ตั้งเป็นปัจจัยสำคัญของความสำเร็จของโครงการ ทุกโครงการของแฟนตาเซีย วิลล่าตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพที่มีการพัฒนาที่ดินรอบข้างอย่างต่อเนื่อง ทำให้อสังหาริมทรัพย์ในโครงการมีอัตราการเติบโตสูงขึ้นและเป็นที่ต้องการของผู้ซื้อและผู้เช่าอยู่เสมอ

โครงการแฟนตาเซีย วิลล่า บางนา ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดในย่านบางนา ที่ดินแปลงงามของโครงการอยู่ไม่ลึกจากถนนใหญ่มากนัก ใกล้สถานีรถไฟฟ้าและทางขึ้น- ลงทางด่วน ช่วยให้การเดินทางเข้าสู่ใจกลางกรุงเทพมหานครเป็นเรื่องง่าย สะดวกสบาย ทั้งผู้ที่มีรถยนต์ส่วนตัวและผู้ที่ใช้ขนส่งสาธารณะ

เหมือนเช่นทุกโครงการของแฟนตาเซีย วิลล่า เราเลือกทำเลที่คำนึงถึงการใช้ชีวิตของคนทุกช่วงวัยในครอบครัว โครงการของเราจึงอยู่ใกล้โรงเรียนนานาชาติสำคัญหลายแห่ง เช่น โรงเรียนนานาชาติเซนท์แอนดรูว์ โรงเรียนนานาชาติบางกอกพัฒนา โรงเรียนนานาชาติเบิร์คลีย์ บางนา บริเวณโครงการรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและความเจริญของชุมชน เช่น ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่หลายห้างในย่านบางนา หรือสวนสาธารณะขนาดใหญ่อย่าง สวนหลวง ร.9 หัวใจหลักที่ขาดไม่ได้ของการเลือกทำเลอีกหนึ่งปัจจัยคือโครงการแฟนตาเซีย วิลล่า 4 อยู่ไม่ไกลจากโรงพยาบาลขนาดใหญ่ เช่น โรงพยาบาลไทยนครินทร์โรงพยาบาลศิครินทร์ โรงพยาบาลมนารมย์ เป็นต้น

นอกจากเป็นทำเลที่ดีที่สุดเพื่อการอยู่อาศัยแล้วในด้านการลงทุน โครงการแฟนตาเซีย วิลล่า บางนา เป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่ในทำเลซึ่งเหมาะกับการลงทุนทำธุรกิจบ้านให้ชาวต่างชาติเช่า เพราะอยู่ใกล้โรงเรียนนานาชาติที่มีผู้ปกครอง บุคลากร อาจารย์ในโรงเรียนเป็นกลุ่มลูกค้าหลัก ใกล้สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิทำให้ชาวต่างชาติเดินทางสะดวก ใกล้วงแหวนอุตสาหกรรมแหล่งธุรกิจขนาดใหญ่ในโซนกรุงเทพฯตะวันออก รวมถึงการออกแบบบ้านที่เข้าใจไลฟ์สไตล์ของคนต่างชาติ โครงการของเราเป็นตัวเลือกที่สำคัญของชาวต่างชาติที่ย้ายเข้ามาทำงานในกรุงเทพและปริมณฑลเสมอ ทำให้มูลค่าของบ้านเติบโตอย่างรวดเร็วเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการซื้อเพื่ออยู่อาศัยและการลงทุน

Share