สังคมแห่งความสุขที่ Fantasia Villa

Fantasia Villa เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่มีรูปแบบการดำเนินธุรกิจที่แตกต่างจากผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์อื่นๆ ไม่เพียงแต่สไตล์ของโครงการเท่านั้นที่แตกต่างออกไป แต่บริการหลังการขายและสังคมการใช้ชีวิตของลูกบ้านของแฟนตาเซีย วิลล่าก็ยังแตกต่างออกไปด้วย ที่แฟนตาเซีย วิลล่าทุกโครงการ เรามีการบริหารจัดการและดูแลทั้งผู้ซื้อเพื่ออยู่อาศัยและผู้ซื้อเพื่อการทำธุรกิจบ้านให้ชาวต่างชาติเช่าอย่างเป็นระบบ เพื่อให้ทั้งผู้ซื้อและผู้เช่าได้อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข สะดวกสบายสูงสุด

โครงการของแฟนตาเซียทุกโครงการเป็นโครงการขนาดเล็กมีจำนวนผู้อยู่อาศัยไม่มาก เพื่อความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัวของลูกบ้านทุกหลัง ส่วนกลางของหมู่บ้านออกแบบให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกบ้านที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้ง กิจกรรมนอกบ้าน และชอบความเป็นส่วนตัว ทุกโครงการมีสระว่ายน้ำและสนามเด็กเล่นให้เด็กๆในโครงการซึ่งส่วนใหญ่จะเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกันได้ออกมาพบปะและเล่นกันหลังเลิกเรียนได้อย่างปลอดภัย และในช่วงเทศกาลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเทศกาลของไทยหรือต่างประเทศ เช่น สงกรานต์ ลอยกระทง ฮัลโลวีน คริสมาส และอีกหลากหลายกิจกรรมที่ทางโครงการจัดกิจกรรมเล็กๆ ในหมู่บ้านให้ลูกบ้านได้ทำกิจกรรมเพื่อคลายความคิดถึงบ้านเกิดและได้สานสัมพันธ์ร่วมกันอย่างสนุกสนาน จึงทำให้เกิดบรรยากาศน่ารักๆขึ้นมาในหมู่บ้าน

โครงการแฟนตาเซีย วิลล่าทุกโครงการ ตั้งอยู่บนถนนที่เข้าถึงง่าย ใกล้โรงเรียนนานาชาติหลายแห่งในย่านบางนา มีซูเปอร์มาร์เก็ตที่เป็นมิตรกับชาวต่างชาติใกล้หมู่บ้าน รายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ ใกล้สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ เดินทางสะดวกด้วยรถยนต์ส่วนตัว ขนส่งสาธารณะ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสในระยะเดินทางถึง ใกล้ทางด่วน เข้าถึงทางหลวงได้ง่าย ทำให้โครงการบ้านจัดสรรของแฟนตาเซีย วิลล่าเป็นสังคมแห่งความสุขที่เหมาะกับการอยู่อาศัยของคนทุกช่วงวัยในครอบครัว

Share