HISTORY OF FANTASIA VILLA

โครงการบ้านจัดสรร แฟนตาเซีย วิลล่า เริ่มต้นจากการมองเห็นถึงศักยภาพของทำเลที่ดินจัดสรร ที่อยู่ใกล้โรงเรียนนานาชาติหลายแห่ง ใกล้สนามบิน โรงพยาบาล และห้างสรรพสินค้า ซึ่งล้วนอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้อยู่อาศัยได้ทุกช่วงวัย โครงการแรกของแฟนตาเซีย วิลล่า เริ่มต้นเมื่อปี พ.ศ. 2539 บนที่ดินพื้นแรกของเจ้าของโครงการในย่านบางนา และเมื่อโครงการแรกได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีมียอดจองและเข้าอยู่ทั้งในลักษณะอยู่อาศัยเองหรือทำธุรกิจบ้านเช่าเต็มทุกหลัง เนื่องจากความต้องการของผู้บริโภคเฉพาะกลุ่มที่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้เกิดการขยายโครงการเป็นแฟนตาเซีย วิลล่า 2 3 และ 4 ตามมา

บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม ทุกหลังในโครงการ แฟนตาเซีย วิลล่า ทุกโครงการออกแบบและตกแต่งในสไตล์วินเทจ - วิคตอเรี่ยน บ้านสีขาวภายใต้หลังคาทรงจั่วโดดเด่นด้วยลายฉลุที่อ่อนช้อยสวยงาม นอกจากความสวยงามแล้วที่นี่ยังเลือกใช้วัสดุคุณภาพในการก่อสร้างและตกแต่ง ทำให้ที่นี่แตกต่างจากบ้านจัดสรรที่อื่นๆ ด้วยสไตล์เฉพาะตัว ทั้งภายนอกและภายในถูกออกแบบอย่างเข้าใจผู้อยู่อาศัยทำให้บ้านของแฟนตาเซีย วิลล่าทุกหลังถูกใจทั้งผู้ซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองและผู้เช่าชาวต่างชาติ

ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีในวงการธุรกิจบ้านเช่า ทำให้เป็นที่รู้จักของชาวต่างชาติที่เข้ามาทำงานในประเทศไทย และเอเจนท์บ้านเช่าสำหรับชาวต่างชาติเป็นอย่างดี ที่นี่พร้อมดูแล ดำเนินการหาผู้เช่า และมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลผู้เช่าให้หลังจากทำสัญญาเช่าเรียบร้อยแล้วอีกด้วย

ที่สำคัญที่สุดเจ้าของโครงการแฟนตาเซีย วิลล่า ตั้งใจอยู่อาศัยใกล้ชิดกับลูกบ้าน เพื่อให้เข้าใจและสามารถดูแลความเป็นอยู่ของลูกบ้านทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้อย่างใกล้ชิดด้วยตัวเอง ทำให้ทุกโครงการของแฟนตาเซีย วิลล่า จึงอยู่ในทำเลคุณภาพใกล้ๆ กัน

Share